Nội dung |
Người trưởng thành
Nature's Way được thành lập vào năm 1972. Đến nay, Nature's Way đã tung ra thị trường đến hơn 200 sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng cho cả gia đình và nhận được sự ủng hộ lớn của người dân nước Úc. Theo thống kê từ IRI Data, tính đến ngày 17 tháng 7 năm 2022, cứ 10 giây có 1 sản phẩm Kids Smart được bán ra tại Úc.
Theo thống kê của Circana dựa trên tổng doanh thu tại các nhà thuốc và siêu thị tại Úc, tính đến ngày 6 tháng 10 năm 2024, Nature’s Way đang chiếm đến 68,8% thị phần - Gấp 7,4 lần so với thương hiệu ở vị trí số 2.
Đặc biệt, riêng dòng sản phẩm DHA dành cho trẻ em chiếm đến 78,6% thị phần dầu cá, DHA dành cho trẻ em tại Úc, áp đảo hoàn toàn các đối thủ, giữ vững vị trí ngôi vương (Theo thống kê từ Circana, tính đến ngày 6 tháng 10 năm 2024).
Không chỉ là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nổi tiếng tại Úc, các sản phẩm của Nature’s Way đã vươn tầm quốc tế khi đang được phân phối tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tại Việt Nam, các sản phẩm Nature’s Way được nhập khẩu chính hãng về nước về Việt Nam từ năm 2019 và hiện đang được phân phối ở các chuỗi mẹ bé lớn cùng hàng loạt các nhà thuốc, các shop mẹ bé uy tín, danh tiếng trên khắp cả nước. Các sản phẩm Nature’s Way được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin tưởng, lựa chọn cho con.
Không những thế, Nature’s Way còn liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có thể kể đến như:
- Lọt “Top 50 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021”.
- 3 năm liên tiếp được Vinh danh trong “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em Việt Nam” (2021, 2022, 2023).
- 5 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” (2021, 2022, 2023, 2024, 2025).
- Đạt giải thưởng Thương hiệu Sáng tạo Đột phá" tại Webtretho & Be Yeu Awards 2024.
Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)