Sáng nay tại Khách sạn Citadines Marina Hạ Long, Nature’s Way cùng MegaSun đã tổ chức buổi hội nghị khách hàng khu vực Tây Nguyên với chủ đề “Sharing & Caring”. Buổi hội nghị với sự góp mặt của rất nhiều khách mới và hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách mời những kiến thức bổ ích, kiến thức mới mẻ và góc nhìn đa chiều trong kinh doanh.

Dựa trên tình hình thực tế, trong những năm gần đây tốc độ phát triển của Nature’s Way rất nhanh và nổi bật là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Nhu cầu khách hàng khu vực Tây Nguyên với thương hiệu cũng ngày càng phát triển. Vì vậy, hội nghị khách hàng khu vực Tây Nguyên được tổ chức đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Nature’s Way với đối tác của mình.

Hội thảo khách hàng khu vực Tây Nguyên

Buổi hội thảo giúp Nature’s Way có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp với đối tác của mình. Từ đây giúp khách hàng hiểu hơn về Nature’s Way cũng như định hướng của hãng trong tương lai. Đồng thời chúng tôi mong muốn được lắng nghe những tâm tư của các đối tác vừa để Nature’s Way có cơ hội hiểu và sẻ chia với đối tác.

Nature's Way hiểu, đối tác là nhân tố hạt nhân nâng tầm thương hiệu Nature's Way như hiện tại. Chúng tôi sẽ thật cố gắng để duy trì và phát huy Nature's Way lớn mạnh hơn nữa. Bởi chúng tôi tin với sự đồng hành của quý đối tác, chúng ta nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn trong tương lai.

Hội thảo khách hàng khu vực Tây Nguyên

Buổi hội thảo kết thúc với nhiều cảm xúc của đội ngũ Nature's Way. Trên tất cả, chúng tôi nhận thấy mình may mắn khi nhận được rất nhiều sự yêu thương và tin tưởng từ khách hàng.

Hy vọng, trong thời gian tới Nature's Way vẫn sẽ là thương hiệu được đồng hành cùng quý đối tác để tiếp tục xây dựng chỗ đứng, VỊ THẾ SỐ 1 trong lòng đông đảo khách hàng, và người tiêu dùng trong khu vực. 

Hình ảnh được chụp trong hội thảo:

Hội thảo khách hàng khu vực Tây Nguyên

Hội thảo khách hàng khu vực Tây Nguyên

Hội thảo khách hàng khu vực Tây Nguyên

Hội thảo khách hàng khu vực Tây Nguyên

Lời kết: Một lần nữa, trân trọng cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian quý báu tới với buổi hội nghị khách hàng của chúng tôi!