Chiến dịch phủ tím D3 thuần Organic

“Hành trang tốt cho sức khỏe – Luôn cần được sẻ chia”. Đó chính là tâm niệm và mong mỏi vô cùng lớn của Nature’s Way. Vì thế, Nature’s Way luôn cố gắng mang đến các sản phẩm chất lượng nhất tới tay thật nhiều mẹ.

D3 thuần Organic là một trong những sản phẩm mà Nature’s Way rất tự hào. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trên thị trường như: chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương cao cấp, có độ tinh khiết gần như tuyệt đối (xấp xỉ 100%). Thành phần không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ van độc quyền, mẹ chỉ cần nhỏ 2 giọt là lấy được đúng 400IU D3 cho con, đảm bảo đúng liều lượng cần thiết, không gây dư thừa hay thiếu hụt.

D3 thuần Organic

Với mong mỏi “bắc cầu” nối dài để càng nhiều ba mẹ được tiếp cận với sản phẩm này và càng nhiều bé yêu được sử dụng D3 tốt, Nature’s Way đã thực hiện chiến dịch phủ tím D3 tại khắp các điểm bán trên toàn quốc.

Chiến dịch phủ tím D3 thuần Organic

Chiến dịch phủ tím D3 thuần Organic này không chỉ nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn đối tác chiến lược trên khắp cả nước, cùng chung tay với Nature’s Way phủ tím D3 thuần trên các cửa hàng, quầy kệ mà còn có sự tham gia của rất nhiều “top creator” như: Dr.Cung, Dr.Chính, Dr. Tô Quang Huy, Olive Pharma, Suri Store, Michi Baby, Mẹ Sam Review, Mẹ Rofi, Xuân Quỳnh, Mẹ bé Marso. Nature’s Way rất vui và tự hào. Hy vọng với sự uy tín và nguồn năng lực tích cực từ các Top creator, sản phẩm D3 thuần Organic sẽ tiếp cận được đến tất cả mọi người, mọi nhà, để các bé yêu được sử dụng sản phẩm D3 tốt.

Chiến dịch phủ tím D3 thuần Organic

Sự kiện Nature’s Way Brand Day 15/10

Ngày 15/10 vừa qua, Nature’s Way đã tổ chức thành công sự kiện Nature’s Way Brand Day với chủ đề: Vì con chỉ lớn 1 lần. Chương trình nhằm tái xuất D3 thuần Organic và giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Nature’s Way với cơn lốc siêu sale, ưu đãi ngập tràn dành cho khách hàng mua sắm online trên toàn quốc.

Nature's Way Brand Day 15/10

Sự kiện lần này, Nature’s Way đã mở ra phiên live cho 20 đối tác chiến lược của mình, đó chính là các shop mẹ bé và nhà thuốc lớn để giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Nature’s Way. Cụ thể các đối tác đó là: Nhà thuốc Á Đông, Nhà thuốc 365, Nhà thuốc Phương Chính, Nhà thuốc Thiện Tâm, Nhà thuốc Thu Hiền, Nhà thuốc Thảo Nguyên, shop Baby Store, Miu Mart, An Nam Bỉm Sữa, shop Trường Anh, Nấm Store, Hato Baby, Dinh Hội Baby Mart, Lan Baby Store, Dung Pullkids, Bull Baby, Shop Kha Ngân, Ken Baby, Tuti Mart, Shop Thiên Thần Nhỏ.

Nature's Way Brand Day 15/10

Nature’s Way trân trọng cảm ơn các đối tác đã tham gia lần này. Bởi sự kiện Nature’s Way Brand Day vừa rồi không thể thành công rực rỡ nếu thiếu đi sự đồng hành và lan tỏa mạnh mẽ từ các đối tác. “Muốn đi xa thì phải đi cùng nhau”, Nature’s Way luôn tâm niệm về sự đồng hành và gắn kết trên mỗi hành trình phát triển. Chính vì thế, Nature’s Way rất mong muốn gửi lời cảm ơn và tri ân tới các đối tác đã luôn bên cạnh và ủng hộ cho Nature’s Way trong mọi chặng đường. Hy vọng, chúng ta sẽ có thêm thật nhiều sự kiện ý nghĩa để cùng nhau lan tỏa càng nhiều sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Tháng 10 đã đi qua, một lần nữa Nature’s Way xin cảm ơn đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe!