Ngày 25/8/2022 vừa qua, Hội thảo khu vực Thanh Hóa diễn ra tại KingsPlace – Phú Sơn, Thanh Hóa. Trong không khí hân hoan và hứng khởi, hội thảo là cầu nối cho Nature’s Way và các nhãn hàng thuộc Megasun Group có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp, trao đổi và thảo luận với các đối tác về công việc kinh doanh, thị trường sản phẩm. Không chỉ vậy, hội nghị còn đóng vai trò như một nơi truyền cảm hứng, giúp đối tác hiểu hơn về Nature’s Way cũng như có những bài học và đường lối kinh doanh phát triển bền vững.

Nature's Way tổ chức Hội thảo khách hàng khu vực Thanh Hóa

Chúng tôi lựa chọn KingsPlace trở thành địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo. KingsPlace nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng, khách sạn nổi bật bậc nhất khu vực Phú Sơn – Thanh Hóa. Với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, đây là địa điểm ký tưởng để diễn ra những hội nghị quan trọng như lần này. Đặc biệt, tại phòng tổ chức sự kiện được Nature’s Way trau chuốt trong từng chi tiết với các khu vực checkin, quầy trưng bày sản phẩm. Chúng tôi hy vọng với không gian hoành tráng nhưng không kém phần tinh tế này sẽ mang đến cho đối tác sự thoải mái và niềm hứng khởi trong quá trình tham dự hội nghị.

Nhãn hàng Nature’s Way đánh giá rất cao đối tác, khách hàng khu vực Thanh Hóa. Chúng tôi nhận thấy đây là khu vực tiềm năng, nhu cầu khách hàng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao. Tuy nhiên, người dân còn gặp khó khăn trong vấn đề tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Bên cạnh đó, do chưa hiểu biết quá nhiều về các dòng sản phẩm thương hiệu Nature’s Way, khách hàng dễ mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất  lượng.

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Không chỉ vậy, các đối tác và đại lý của Nature’s Way còn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, bán phá giá trên địa bàn. Tất cả các vấn đề trên đều cần được đưa ra để thảo luận và tìm giải pháp cho nhãn hàng, đối tác và đại lý.

Bên cạnh đó, chúng tôi muốn các bạn hình dung được rõ hơn về hệ sinh thái Megasun mà các bạn đang hợp tác. Chúng tôi muốn gợi trong bạn niềm tự hào và niềm tin khi lựa chọn chúng tôi là đối tác của các bạn.

Đặc biệt, buổi hội thảo còn được đánh giá là buổi diễn thuyết, truyền cảm hứng từ ban lãnh đạo cấp cao trong tập đoàn Megasun Group. Đối tác của Nature’s Way sẽ có cơ hội được nghe và truyền tải về kinh nghiệm kinh doanh, đường lối bán hàng và cách phát triển bền vững từ những “con sói sừng sỏ” trên thương trường. “Vĩ đại do lựa chọn” là những giá trị tốt đẹp nhất mà Nature’s Way muốn dành tặng các đối tác của mình.

Không chỉ có cơ hội lắng nghe, các khách hàng, đối tác chiến lược của Nature’s Way còn có cơ hội được giải đáp những thắc mắc của bản thân về sản phẩm của chúng tôi nói riêng và các nhãn hàng khác trong hệ thống Megasun Group nói chung.

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Để có sự phát triển mạnh và vị thế trên thị trường như hiện nay, quý đối tác được coi là mũi tên “sắc lẹm” tạo lên thành công của chúng tôi. Vậy nên, với chúng tôi, các bạn không chỉ là đối tác mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trên con đường chinh phục thành công của Nature’s Way và toàn tập đoàn Megasun Group.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh ấn tượng trong buổi hội thảo khách hàng khu vực Thanh Hóa dưới đây nhé:

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Nature's Way tổ chức Hội thảo khu vực Thanh Hóa

Lời kết: Nature’s Way Việt Nam xin chân thành cảm ơn Megasun Group đã luôn đồng hành cùng chúng tôi tổ chức những buổi gặp gỡ khách hàng thường xuyên để Nature’s Way có thể kết nối và sẻ chia cùng khách hàng khu vực Thanh Hóa, cũng như khách hàng trên khắp cả nước. Và chúng tôi cũng xin gửi cảm ơn các vị khách hàng đã dành thời gian tham dự buổi hội thảo vừa qua. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ cùng phát triển hơn nữa những buổi hội nghị khách hàng đầy ý nghĩa như vậy nhiều hơn nữa.