Ngày 29/3/2023, Nature’s Way cùng rất nhiều nhãn hàng lớn của MegaSun Group như Olympian Labs, Royal Ausnz, Mason, Careline,... tham dự hội nghị khách hàng khu vực Thanh Hóa. Đây cũng là dịp tụ họp nhà phân phối, đại lý chiến lược của Nature’s Way trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Với chủ đề mang đến buổi hội nghị đó là Muốn khác biệt phải khắc nghiệt. Chúng tôi muốn chia sẻ về tầm quan trọng của sự khác biệt trong kinh doanh hiện đại là điều bắt buộc để một đơn vị kinh doanh có thể phát triển tốt. 

Tuy nhiên, tạo ra sự khác biệt đã khó, duy trì sự khác biệt để tạo ra giá trị càng khó hơn. Vì vậy, việc định hướng phát triển cá nhân hóa cần được các đối tác nghiên cứu và tìm được lựa chọn phù hợp với bản thân.

Đối tác Nature's Way

Đối với riêng Nature’s Way, chúng tôi luôn xây dựng một lối đi riêng rõ ràng cho mình ngay từ những ngày đầu. Cùng với đó, việc thấu hiểu tâm lý khách hàng hiểu sản phẩm và liên tục cập nhật xu hướng thị trường về sức khỏe, Nature’s Way tự tin đang là một nhãn hàng áp dụng thành công công thức “Muốn khác biệt phải khắc nghiệt”.

Bên cạnh đó, Nature’s Way sẵn sàng đồng hành cùng với đối tác của mình. Bởi, chúng tôi đồng hành cùng quý đối tác từ “chữ tâm” đến “cái tầm”, để phát triển thịnh vượng cùng nhau. Nature’s Way có nguồn cung sản phẩm ổn định,cùng việc linh động nguồn hàng tạo một mạng lưới phân phối chặt chẽ trên địa bàn. 

Không chỉ vậy, Nature's Way sẵn sàng cử đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao đến hỗ trợ điểm bán, thúc đẩy giá tăng doanh số cho đại lý. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng đối tác của mình từ tài chính, kế toán, quy trình vận hành, chiến lược kinh doanh, kỹ năng quản lý, chốt sale, tri ân khách hàng…

Đối tác Nature's Way

Nói về sự đồng hành này, ông Nguyễn Trung Dũng - CEO của Nature’s Way phát biểu: “Nature’s Way luôn đánh giá rất cao các đối tác của mình. Chính sự tin tưởng, đồng hành của các bạn đã đưa Nature’s Way có một vị thế vững chắc như hiện tại. Một khi các bạn đã lựa chọn đồng hành cùng Nature’s Way, chúng tôi  xác định đó là anh em một nhà và luôn luôn đồng hành, sẻ chia với nhau, cùng nhau đạt được những thành tựu to lớn.”

Diễn giả Nature's Way

Ngoài việc chia sẻ về chủ đề chính của hội nghị, đối tác của Nature’s Way còn được nghe chia sẻ của nhiều giám đốc nhãn hàng đến từ MegaSun Group. Với những kinh nghiệm “sừng sỏi” của mình, chắc chắn những chia sẻ trên sẽ là bài học quý giá với các vị đối tác.

Đối tác của Nature's Way:

Hội thảo Nature's Way

Hội thảo khách hàng Thanh Hóa

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Quầy hàng của Nature's Way

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Hội thảo khách hàng Nature's Way

Lời kết: Kết thúc hội nghị khách hàng, Nature's Way muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn Thanh Hóa thật nhiều. Hy vọng qua buổi hội nghị này, chúng ta có thêm nhiều cảm nhận về nhau,  tin tưởng nhau hơn và cùng đồng thuận trong việc cùng tiến lên với sự khác biệt, trong điều kiện bối cảnh kinh doanh ngày càng khắc nghiệt.