Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Sáng ngày 10/6/2022, Nature’s Way có mặt  tại Lạc Hồng Place - Số 20A Lê Hồng Phong, Hải Phòng tham dự Hội thảo khách hàng khu vực Hải Phòng với tư cách là một thương hiệu lớn thuộc tập đoàn Megasun. Bên cạnh đó, còn là sự có mặt của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Olympian labs, Royal Ausnz, Mason, Careline,...

Hiện nay, các sản phẩm thuộc thương hiệu Nature's Úc đang được độc quyền phân phổi tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Master. Công ty Cổ phần Master Bee hiện đang là công ty thành viên thuộc tập đoàn Megasun Group. Với quy mô tập đoàn trải dài trong nhiều lĩnh vực từ Truyền thông & Marketing đến phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật,...cho đến các sản phẩm thời trang cho bé. Vì vậy, khi được phân phối bới Công ty cổ phần Master Bee, chúng tôi tự tin có một điểm tựa vững chắc để mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Hải Phòng hiện đang là địa bàn có nền kinh tế phát triển với mật độ dân cư cao. Với nền kinh tế tăng trưởng mạnh trong nhiều năm trở lại đây, giúp chất lượng cuộc sống của người dân Hải Phòng ngày càng cải thiện. Người dân từ đó đầu tư rất nhiều cho sức khỏe. Đặc biệt là đối tượng phụ nữ và trẻ em. Đó cũng là lý do, Nature’s Way có rất nhiều đối tác quan trọng và đại lý phân phối chính hãng tại Hải Phòng. 

Hội thảo khách hàng do Megasun tổ chức trở thành cầu nối quan trọng giúp Nature’s Way và các đối tác của mình trong địa bàn này có cơ hội xích lại gần nhau hơn. Thông qua buổi hội thảo khách hàng, Nature’s Way có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với nhiều nhà phân phối, các đại lý quan trọng. Từ đó, có những cơ hội chia sẻ, trao đổi nhiều vấn đề trong kinh doanh.

Bám sát chủ đề của cả tập đoàn là “Kết nối và chia sẻ”, đại diện Nature’s Way đã có những cuộc thảo luận về các vấn đề về sản phẩm, tình trạng kinh doanh, xu hướng thị trường cũng như lan tỏa các giá trị riêng biệt của thương hiệu Nature’s Way đến các đối tác.

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Nature’s Way là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em hàng đầu tại Úc. Đối với đối tượng khách hàng trẻ em là đối tượng rất nhạy cảm và rất được quan tâm. Các bậc phụ huynh khi chọn sản phẩm cho con luôn mong muốn các sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Vì vậy, trong hành vi mua của khách hàng chứa rất nhiều câu hỏi, thắc mắc và sự ngờ vực liên quan đến sản phẩm. Đây là một thách thức rất lớn với bộ máy sản xuất của Nature’s Way. Yếu tố này đòi hỏi, các sản phẩm phải thật sự tốt và an toàn tuyệt đối với trẻ em.

Tuy nhiên, với thị trường kinh tế mở như hiện tại, Nature’s Way hiểu chất lượng không là tất cả. Khách hàng chỉ thực sự hài lòng khi họ cảm thấy và nhận được những lợi ích mong muốn và những lợi ích vượt quá mong muốn của họ. 

Vậy, ngoài chất lượng sản phẩm “tinh khiết hàng đầu nước Úc” thì chất lượng dịch vụ sẽ giúp họ nhớ nhiều hơn và sẽ ra quyết định mua nhanh hơn. Để làm được điều này, Nature’s Way cần sự hợp tác và đồng lòng rất lớn từ các đại lý bán lẻ. Chính sự tận tình, nhiệt huyết và tư vấn đúng hiệu quả sẽ giúp giá trị của Nature’s Way được nâng cao hơn.

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra xu hướng tiêu dùng của người Việt hiện nay đang thay đổi mạnh mẽ. Cụ thể, các xu hướng tiêu dùng này chuyển dịch sang nền tảng số ngày càng lớn. Vì vậy, các đối tác của Nature’s Way nói riêng và các nhãn hàng khác nói chung cần có sự thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới. Chúng ta cần tận dụng mạng internet, các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội để lan tỏa sản phẩm đến khách hàng. Từ đó, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh với các nhãn hàng, thương hiệu và các điểm bán khác.

Buổi chia sẻ không chỉ dừng lại ở những chia sẻ về thương hiệu, nhãn hàng. Nó còn là những trải nghiệm, kinh nghiệm thật của giám đốc thương hiệu Nature’s trong hành trình kinh doanh, tạo dựng thương hiệu sản phẩm. Bằng cái tâm của mình, thương hiệu Nature’s Way đã chinh phục được các đối tác cũng như sự tin tưởng về sự hợp tác với nhãn hàng trong thời gian sắp tới.

Trong bầu không gian sang trọng, tinh tế, các sản phẩm của Nature’s Way được trưng bày từ các sản phẩm vitamin, DHA, dầu cá đến các sản phẩm làm đẹp, giúp quý đối tác có thể biết thêm về nhiều dòng sản phẩm của Nature’s Way.

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng

Hội nghị kết thúc tốt đẹp với những tràng pháo tay nồng nhiệt từ các quý khách hàng. Nature’s Way lấy làm vinh dự khi trở thành một trong những nhãn hàng được chú ý và quan tâm nhất trong xuyên suốt thời gian hội nghị diễn ra. 

Đội ngũ Nature’s Way đã chuẩn bị một vài món quà nhỏ trong túi quà to của cả tập đoàn, nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Nature’s Way và Megasun Group.

Mong rằng qua buổi chia sẻ hôm nay, quý khách hàng đã hiểu hơn về các sản phẩm cũng như những giá trị thương hiệu Nature’s Way muốn lan tỏa đến người tiêu dùng. Hy vọng trong tương lai, sự hợp tác của Nature’s Way và quý khách hàng sẽ có những bước tiến vượt bậc.

Nature's Way góp mặt trong buổi hội thảo khách hàng của Megasun khu vực Hải Phòng