Ngày 28/10/2023, tại hội thảo khách hàng “Đường chúng ta đi” do MegaSun tổ chức, Nature’s Way Việt Nam chính thức đưa ra chiến lược phát triển mũi nhọn dòng Drops và Vita Gummies tới hơn 200 đối tác và khách hàng tham dự. Gian hàng của Nature's Way trong hội nghị được bày trí tinh tế để giúp đối tác tham dự dễ dàng tham quan và tìm hiểu sản phẩm.
Quầy trưng bày của Nature's Way
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện
Nature's Way được sự quan tâm và ủng hộ của hơn 200 đối tác và khách hàng
Có thể thấy, Nature's Way có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam vào năm 2019 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Hiện nay, các sản phẩm của Nature’s Way được phân phối tại hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc. Không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng, Nature's Way còn được sự đánh giá rất cao từ các cơ quan, tổ chức có uy tín và xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng danh giá.
Mới đây, bộ 3 sản phẩm dòng Kids Smart Drops của Nature’s Way bao gồm Kids Smart Drops DHA, Kids Smart Probiotic Drops, Kids Smart Infant Drops VD3 đã tiếp tục được trao tặng Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2023”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp các sản phẩm của Nature’s Way vinh dự đạt giải thưởng này.
Bên cạnh đó, Nature’s Way cũng đã 3 năm liên tiếp được Vinh danh trong “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em Việt Nam” (2021, 2022, 2023), lọt “Top 50 Thương hiệu-Sản phẩm-Dịch vụ tin dùng năm 2021”,... Ngoài ra, Nature’s Way còn xuất sắc đạt nhiều giải thưởng về chất lượng, thương hiệu có tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Anh Nguyễn Trung Dũng - CEO Nature’s Way Việt Nam chia sẻ
Anh Nguyễn Trung Dũng - CEO Nature’s Way Việt Nam chia sẻ: “Việc Nature’s Way đạt được nhiều giải thưởng danh giá tại Việt Nam cũng như trên thế giới là niềm vinh dự và tự hào cho chúng tôi. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực, thôi thúc chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực để lan tỏa các sản phẩm tốt của Nature’s Way đến mọi người, mọi nhà.”
Để thực hiện được điều đó, CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về định hướng phát triển của Nature's Way tại Việt Nam tới đối tác tham dự hội thảo. Trong đó, 2 dòng sản phẩm mũi nhọn được Nature's Way tập trung phát triển là DHA và Gummies.
Lý do Nature's Way muốn tập trung đẩy mạnh 2 nhóm sản phẩm trên bởi chúng có ưu điểm chung là sở hữu chất lượng vượt trội; đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi; sản phẩm với nhiều dạng sáng tạo phù hợp với từng lứa tuổi. Đặc biệt, dòng Vita Gummies đang có đà tăng trưởng mạnh do sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Từ đó mở ra cơ hội phát triển vượt bậc của dòng hàng này tại Việt Nam.
Nature's Way và các đối tác chiến lược
Nature’s Way hy vọng thông qua buổi hội thảo, nhà phân phối, đại lý bán lẻ, đối tác chiến lược của Nature’s Way có thể nắm rõ được thông tin. Cùng hợp sức, hợp lòng để thu được kết quả tốt nhất cho chiến lược phát triển dòng Drops và Vita Gummies trong thời gian tới.
Một lần nữa, Nature’s Way gửi lời cảm ơn với sự hiện diện đông đủ của các Quý đối tác và khách hàng trong sự kiện vừa qua. Nature’s Way luôn trân trọng và biết ơn sự đồng hành và tin tưởng của mọi người dành cho nhãn hàng. Nature’s Way sẽ cố gắng thật nhiều để nâng tầm thương hiệu, xứng đáng với sự kỳ vọng của anh chị đối tác.